céng hoµ x· héi
chñ nghÜa viÖt nam
|
§éc lËp - Tù do -
H¹nh phóc
*******************
|
Lµo Cai, ngµy th¸ng n¨m 2015
|
nhiÖm vô kh¶o s¸t x©y dùng
Dù ¸n: Đường tránh QL4D đoạn qua thị trấn
huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.
Bíc: ThiÕt kÕ c¬ së
|
i. môc ®Ých KH¶O S¸T X¢Y DùNG
Công tác khảo sát
đo đạc địa hình, địa chất lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư xây dựng
công trình: Đường tránh QL4D đoạn qua thị trấn Sa Pa, đoạn km 100 -:- km111;
đạt tiêu chuẩn đường cấp III miền núi có châm chước về bán kính đường cong nằm,
và độ dốc dọc; nhằm xây dựng tuyến đường giao thông hoàn chỉnh, đáp ứng yêu cầu
về vận tải hành khách, tăng cường khả năng lưu thông, vận tải, phát triển kinh
tế xã hội phục vụ cho đảm bảo an ninh quốc phòng. Tách riêng biệt tuyến đường
giao thông ra khỏi đô thị du lịch Sa Pa góp phần giảm tải cho hạ tầng đô thị Sa
Pa.
* C«ng t¸c kh¶o s¸t ®o ®¹c ®Þa h×nh, ®Þa chÊt ®îc
tiÕn hµnh trªn c¸c c¨n cø sau:
Căn cứ luật đầu tư
công số 49/2014/QH13 ngày 18/06/2014 của Quốc hội nước cộng hoà xã hội chủ
nghĩa Việt Nam.
Căn cứ Luật xây
dựng số 50/2014/QH13 của Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá
XIII thông qua tại kỳ họp thứ 7 ngày 18/06/2013.
Căn cứ luật đất đai
45/2013/QH13 ngày 29/11/2013 của Quốc hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Căn cứ luật Bảo vệ
môi trường số 55/2014/QH13 ngày 23/06/2014 của Quốc hội nươc cộng hoà xã hội
chủ nghĩa Việt Nam.
Căn cứ Nghị định số
32/2015/NĐ-CP ngày 25/03/2015 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng
công trình.
Căn cứ Nghị định số
59/2015/NĐ-CP ngày 18/06/2015 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng.
Căn cứ Nghị định số
46/2015/NĐ-CP ngày 12/05/2015 của Chính phủ về quản lý chất lượng và bảo trì
công trình xây dựng.
Căn cứ Quyết định
số 356/QĐ-Ttg ngày 25/02/2013 của thủ tướng chính phủ v/v phê duyệt điều chỉnh
quy hoạch phát triển GTVT đường bộ Việt Nam đến năm 2020 và định hường đến năm
2030.
Căn cứ văn bản số 1101/BKHĐT-TH
ngày 02/03/2015 của Bộ KH& Đầu tư v/v hướng dẫn phê duyệt chủ trương và
quyết định đầu tư chương trình, dự án đầu tư công;
Căn cứ văn bản số
4175/BGTVT-KHĐT ngày 06/04/2015 của Bộ GTVT v/v hướng dẫn lập, thẩm định, phê
duyệt chủ trương và quyết định đầu tư chương trình, dự án đầu tư công theo luật
đầu tư công.
Căn cứ Nghị
định số10/2013/NĐ-CP ngày 11/01/2013 của Chính phủ quay định về quản lý sử dụng
và khai thác kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
Căn cứ Thông tư
số 17/2013/TT-BXD ngày 30/10/2013 của Bộ Xây dựng về hướng dẫn xác định và quản
lý chi phí khảo sát xây dựng.
Căn cứ định mức dự
toán XDCT - Phần Khảo sát xây dựng ban hành theo văn bản số 1779/BXD-VP ngày
16/08/2007 của Bộ Xây Dựng.
Căn cứ Quyết định
số 957/2009/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ Xây dựng về việc công bố định mức chi
phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình.
Căn cứ Thông tư số
01/2015/TT-BXD ngày 20/03/2015 của Bộ Xây dựng hướng dẫn xác định giá nhân công
trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng.
Suất vốn đầu tư theo QĐ số 1161/QĐ-BXD ngày 15/10/2015 của Bộ
xây dựng V/v ban hành suất vốn đầu tư xây dựng công trình và giá xây dựng tổng
hợp bộ phận kết cấu công trình.
iI.
Ph¹m vi ph¶o s¸t
II.1.Tuyến chính: Xây dựng mới tuyến
đường tránh QL4D đoạn qua thị trấn Sa Pa đạt tiêu chuẩn đường cấp III miền núi
có châm chước về bán kính đường cong nằm và độ dốc dọc; tiêu chuẩn thiết kế
TCVN 4054-2005;
- Điểm đầu: Tách khỏi QL 4D tại khoảng km100+100.
- Điểm cuối: Nhập vào QL4D tại khoảng km111.
* Chiều dài tuyến chính: Khoảng 8,80 km.
*
Hướng tuyến: Từ điểm đầu tuyến rẽ trái tách khỏi QL4D hiện nay tại khoảng km100 tuyến mở mới khoảng 8,80km bám theo
sườn đồi núi kết thúc tuyến nhập vào QL4D tại khoảng km111.
Công
trình trên tuyến chính dự kiến xây dựng mới 01 cầu khẩu độ vượt suối 2*33m.
Ngoài ra còn bố trí 15 cống khẩu độ lớn vượt khe suối và một số cống vượt địa
hình khẩu độ từ 75cm -:- 100cm.
II.2. Cải tạo nâng cấp QL4D đoạn từ khoảng Km100-:-Km100+650 (đến phạm vi nút giao với đường Nguyễn Chí Thanh đi cáp treo Phanxipăng);
dài khoảng 650m; đạt tiêu chuẩn đường cấp III miền núi có châm chước.
Tổng
chiều dài tuyến toàn dự án khoảng 9,40km.
II.3. Quy mô xây dựng:
- Vận tốc
thiết kế Vtk=60km/h
- Bán kính
cong nằm nhỏ nhất: Rmin=125m (địa hình khó khăn Rkk =60m)
- Độ dốc siêu
cao lớn nhất iscmax=7%: Tầm nhìn hãm xe S1=75m;
- Bán kính
cong đứng lồi, lõm tối thiểu: Rlồi =2500m, Rlõm =1000m;
- Độ dốc dọc
lớn nhất idmax=7% (khó khăn châm chước icc=9%);
- Chiều dài
đổi dốc tối thiểu Lmin=150m.
- Quy mô mặt
cắt ngang:
+ Bề rộng nền
đường: Bnền = 9,00m có mở rộng theo quy
trình.
+ Bề rộng mặt
đường: Bmặt = 2x3,00=6,00m;
+ Bề rộng lề
đường: Bl=2x1,50= 3,00m;
+ Bề rộng lề
gia cố : Bgcl=2x1,00m =2,00m
- Mặt đường bê
tông nhựa đảm bảo Eyc ≥ 140Mpa
- Rãnh dọc hở
hình thang, kích thước kích thước 120x40x40cm gia cố BTXM M150. Tại những vị
trí địa chất là đá C3 thiết kế rãnh tam giác kích thước 120x40cm.
- Cống thoát
nước ngang thiết kế vĩnh cửu bằng bê tông và BTCT
- Tải trọng
thiết kế cầu, cống hộp lớn: HL93 theo tiêu chuẩn 22 TCN 272 - 05
- Tải trọng
thiết kế công trình và cống nhỏ: H30-XB80
- Tải trọng
thiết kế nền, mặt đường, công trình thoát nước nhỏ: tải trọng trục tính toán
P=100KN
- Tần suất
thiết kế đường, cống: 4%
- Tần suất
thiết kế
cầu: 1%
- Trên tuyến thiết kế 01 cầu L = 2*33m vượt
suối Đum tại vị trí cuối tuyến.
- Hệ thống
phòng hộ: Một số vị trí nền đường đắp cao, taluy nền đường đắp mỏng và kéo dài,
các vị trí cần ổn định mái ta luy làm các kè ta luy âm, ta luy dương.
Iii. Ph¬ng ph¸p kh¶o s¸t
Nhiệm vụ của công tác khảo
sát bình đồ là thu thập các số liệu cần thiết lập bình đồ địa hình; các điểm
mốc khế mặt bằng, toạ độ và độ cao, phục vụ thiết kế công trình do dó chúng tôi
sử dụng phương pháp toàn đạc, kết hợp với phương pháp đo truyền thống tại thực
địa là hợp lý nhất, vì tiết kiệm được chi phí, độ chính xác cao. Với phương
pháp này giá trị độ cao được tính đến từng điểm mia lấy địa hình địa vật ngoài
thực địa và được triển toàn bộ lên máy tính, toàn bộ các công đoạn từ nhập số
liệu, tính toán đến biên tập thành các bản vẽ với sự hỗ trợ của các phần mềm
chuyên dụng (AutoCad+To Po hoặc TDT) đều được thực hiện đồng bộ trên máy tính
cho phép loại trừ một loạt các sai số như sai số đọc số, sai số do nhập dữ
liệu, sai số đo dài, đo góc và tính toán. Nội dung bản vẽ thể hiện tuân thủ
theo đúng quy trình quy phạm tiêu chuẩn hiện hành của nhà nước ban hành.
Công tác khảo sát địa chất:
* Địa chất tuyến: Áp dụng phương pháp khoan địa chất kết hợp công tác lấy
mẫu để thí nghiệm; ngoài ra còn điều tra qua vết lộ địa chất dọc tuyến.
* Địa chất công trình: Áp dụng phương pháp khoan khảo sát địa chất công
trình đối với các công trình cầu; kết hợp với công tác lấy các mẫu đất nguyên
dạng, mẫu đất không nguyên dạng và mẫu đá để xác định các chỉ tiêu cơ lý của
đất, đá đồng thời đánh giá chính xác địa tầng phục vụ thiết kế công trình.
iV. Khèi lîng kh¶o s¸t dù kiÕn
STT
|
Néi dung kh¶o s¸t
|
§¬n vÞ
|
Khèi lîng
|
Ghi chó
|
I
|
Kh¶o s¸t ®Þa h×nh
|
|
|
|
1
|
C«ng t¸c ®Þnh vÞ
|
|
|
|
-
|
X©y dùng mèc GPS; ®Þa h×nh cÊp IV
|
Mèc
|
3
|
|
-
|
Thñy chuÈn h¹ng 4; ®Þa h×nh cÊp IV
|
km
|
13.40
|
|
-
|
X©y dùng líi ®êng chuyÒn cÊp 2; ®Þa
h×nh cÊp IV
|
®iÓm
|
47
|
|
-
|
Thuû chuÈn kü thuËt dÉn mèc ®êng
chuyÒn cÊp 2
|
km
|
9.40
|
|
2
|
Kh¶o
s¸t tuyÕn
|
|
|
|
-
|
§o vÏ b×nh
®å tuyÕn tû lÖ 1/2000 ®êng ®ång møc 1m; ®Þa h×nh cÊp IV
|
100ha
|
0.474
|
|
-
|
§o vÏ mÆt c¾t däc tuyÕn ë trªn c¹n; ®Þa h×nh cÊp IV
|
100m
|
94.00
|
|
-
|
§o vÏ mÆt c¾t ngang tuyÕn ë trªn c¹n; ®Þa h×nh cÊp IV
|
100m
|
282.00
|
|
3
|
Kh¶o s¸t nót giao
|
|
|
|
-
|
§o b×nh ®å nót giao tû lÖ 1/500 ®êng
®ång møc 1m
|
ha
|
6.00
|
|
-
|
§o vÏ tr¾c däc nót giao
|
100m
|
12.00
|
|
-
|
§o vÏ tr¾c ngang nót giao
|
100m
|
50.40
|
|
4
|
Kh¶o s¸t cÇu
|
|
|
|
-
|
§o vÏ b×nh ®å cÇu tû lÖ 1/500 ®êng
®ång møc 1m
|
ha
|
1.50
|
|
5
|
Kh¶o s¸t cèng khÈu ®é lín
|
|
|
|
-
|
§o vÏ b×nh ®å cèng tû lÖ 1/500 ®êng
®ång møc 1m
|
ha
|
7.50
|
|
-
|
§o vÏ mÆt c¾t däc lßng suèi
|
100m
|
15.00
|
|
6
|
Kh¶o s¸t kÌ, têng ch¾n
|
|
|
|
-
|
§o vÏ b×nh ®å tû lÖ 1/500, ®êng ®ång
møc 1m; ®Þa h×nh cÊp 4 )
|
ha
|
1.05
|
|
-
|
§o vÏ tr¾c däc ®Þa h×nh cÊp 4
|
100m
|
3.50
|
|
-
|
§o vÏ tr¾c ngang tuyÕn kÌ ®Þa h×nh cÊp
4
|
100m
|
10.50
|
|
7
|
Kh¶o s¸t ®iÒu tra vÞ
trÝ b·i ®æ th¶i lµm viÖc víi chÝnh quyÒn ®Þa ph¬ng
|
|
|
|
-
|
§iÒu tra vÞ trÝ b·i ®æ th¶I lµm viÖc
víi chÝnh quyÒn ®Þa ph¬ng; §iÒu tra thu thËp tµi liÖu
|
C«ng
|
15
|
|
8
|
Kh¶o s¸t thèng kª s¬
bé c«ng t¸c ®Òn bï GPMB
|
|
|
|
-
|
Kh¶o s¸t thèng kª s¬ bé c«ng t¸c ®Òn bï GPMB
|
C«ng
|
20
|
|
II
|
Kh¶o s¸t ®Þa chÊt, thuû v¨n, má vËt
liÖu x©y dùng
|
|
|
|
1
|
Kh¶o s¸t ®Þa chÊt tuyÕn
|
|
|
|
1.1
|
Kh¶o s¸t ®Þa chÊt tuyÕn nÒn ®êng
th«ng thêng
|
|
|
|
-
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu trªn
c¹n ®Êt ®¸ cÊp I-III
|
m
|
15
|
|
-
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu trªn
c¹n ®Êt ®¸ cÊp IV-VI
|
m
|
10
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm mÉu ®Êt nguyªn d¹ng
|
MÉu
|
5
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm mÉu ®¸
|
MÉu
|
5
|
|
1.2
|
Kh¶o s¸t ®Þa chÊt nÒn ®êng ®µo s©u (>12m)
|
|
|
|
-
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu trªn
c¹n ®Êt ®¸ cÊp I-III
|
m
|
190
|
|
-
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu trªn
c¹n ®Êt ®¸ cÊp IV-VI
|
m
|
130
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm mÉu ®Êt nguyªn d¹ng
|
MÉu
|
57
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm mÉu ®¸
|
MÉu
|
39
|
|
2
|
Kh¶o s¸t ®Þa chÊt cÇu
|
|
|
|
-
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu ë trªn
c¹n ®é s©u hè khoan tõ 0m ®Õn 30m ®Êt ®¸ cÊp I–III
|
m
|
38.00
|
|
-
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu ë trªn
c¹n ®é s©u hè khoan tõ 0m ®Õn 30m ®Êt ®¸
cÊp IV–VI
|
m
|
22.00
|
|
-
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu ë trªn
c¹n ®é s©u hè khoan tõ 0m ®Õn 30m ®Êt ®¸
cÊp VII–VIII
|
m
|
15.00
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm xuyªn tiªu chuÈn (SPT) ®Êt
®¸ cÊp I-III
|
LÇn
|
19
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm x¸c ®Þnh chØ tiªu c¬ lý cña
mÉu ®Êt nguyªn d¹ng (c¾t, nÐn b»ng ph¬ng ph¸p 1 trôc)
|
MÉu
|
8
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm x¸c ®Þnh chØ tiªu c¬ lý cña
mÉu ®Êt kh«ng nguyªn d¹ng
|
MÉu
|
3
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm x¸c ®Þnh c¸c chØ tiªu c¬ lý
cña mÉu ®¸
|
MÉu
|
11
|
|
3
|
Kh¶o s¸t ®Þa chÊt kÌ, têng ch¾n
|
|
|
|
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu ë trªn
c¹n ®é s©u hè khoan tõ 0m ®Õn 30m ®Êt ®¸ cÊp I – III
|
m
|
40
|
|
|
Khoan xoay b¬m röa b»ng èng mÉu ë trªn
c¹n ®é s©u hè khoan tõ 0m ®Õn 30m ®Êt ®¸
cÊp IV – VI
|
m
|
30
|
|
|
ThÝ
nghiÖm ®ãng SPT ®Êt ®¸ cÊp I-III
|
LÇn
|
20
|
|
|
ThÝ nghiÖm x¸c ®Þnh chØ tiªu c¬ lý cña
mÉu ®Êt nguyªn d¹ng (c¾t, nÐn b»ng ph¬ng ph¸p 1 trôc)
|
MÉu
|
12
|
|
|
ThÝ nghiÖm x¸c ®Þnh c¸c chØ tiªu c¬ lý
cña mÉu ®¸
|
|
9
|
|
4
|
Kh¶o s¸t thuû v¨n cÇu
|
|
|
|
-
|
§iÒu tra côm mùc níc thuû v¨n cÇu, x¸c
®Þnh diÖn tÝch lu vùc khu vùc x©y dùng cÇu
|
C«ng
|
4
|
|
-
|
§o vÏ mÆt c¾t däc lßng suèi
|
100m
|
1.00
|
|
-
|
§o vÏ mÆt c¾t lu lîng thîng h¹ lu
|
100m
|
2.00
|
|
5
|
Kh¶o s¸t má vËt liÖu x©y dùng vµ ®Êt ®¾p
|
|
|
|
-
|
§iÒu tra má VLXD vµ ®Êt ®¾p
|
C«ng
|
3
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm mÉu má ®Êt ®¾p
|
MÉu
|
2
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm mÉu má c¸t x©y dùng
|
MÉu
|
1
|
|
-
|
ThÝ nghiÖm mÉu má ®¸
|
MÉu
|
1
|
|
v.
Tiªu chuÈn kh¶o s¸t ¸p dông
|
C«ng t¸c tr¾c ®Þa trong XD c«ng tr×nh –Yªu cÇu chung
|
TCVN – 9398 -2012
|
|
Kü thuËt ®o vµ xö lý sè
liÖu GPS trong tr¾c ®Þa c«ng tr×nh
|
TCVN 9401:2012
|
|
Quy ph¹m ®o vÏ ®Þa h×nh
|
96 TCN 43-1990
|
|
Quy ph¹m ®o tam gi¸c vµ
thuû chuÈn h¹ng I, II, III, IV cña Côc ®o ®¹c b¶n ®å
|
|
|
Quy tr×nh kh¶o s¸t ®êng
« t«
|
22 TCN 263-2000
|
|
Quy trình khoan thăm dò địa chất công trình
|
22 TCN 259-2000
|
|
Quy tr×nh kh¶o s¸t thiÕt
kÕ nÒn ®êng « t« ®¾p trªn ®Êt yÕu
|
22 TCN 262-2000
|
|
Cèt liÖu cho bª t«ng vµ
v÷a
|
TCVN 7572 - 2006
|
|
Yªu cÇu kü thuËt cèt liÖu cho bª t«ng vµ v÷a
|
TCVN 7570- 2006
|
|
§Êt XD-LÊy mÉu,bao gãi,vËn chuyÓn vµ b¶o qu¶n mÉu
|
TCVN 2638- 2012
|
|
Quy tr×nh TN: ChÊt lîng §Êt - Yªu cÇu chung
|
TCVN 5297 - 1995
|
|
§Êt x©y dùng
|
TCVN 4195 -:- 4202-2012
|
|
C«ng
t¸c ®Êt. Qui ph¹m thi c«ng vµ nghiÖm
thu
|
TCVN 4447-2012
|
|
Quy tr×
|
22 TCN 333 - 2006
|
|
Quy tr×nh - X¸c ®Þnh chØ
sè CBR cña ®Êt, ®¸ d¨m trong
phßng thÝ nghiÖm
|
22
TCN 332- 2006
|
|
Mặt đường BTN nóng-
Yêu cầu thi công và nghiệm thu
|
TCVN 8819 : 2011
|
|
Mặt
đường láng nhựa nóng -Thi công và nghiệm thu
|
TCVN8863 - 2011
|
|
Lớp
kết cấu áo đường ô tô bằng cấp phối thiên nhiên- Vật liệu thi công và nghiệm
thu.
|
TCVN8857 - 2011
|
|
Lớp
móng CPĐD và cấp phối, cấp phối thiên nhiên gia cố xi măng trong kết cấu áo
đường ô tô – Thi công và nghiệm thu.
|
TCVN8858 - 2011
|
|
Quy
trình thi công và nghiệm thu lớp móng CPĐD trong kết cấu áo đường ô tô.
|
TCVN8859 - 2011
|
|
Nền
đường ô tô - Thi công và nghiệm thu
|
TCVN9436 - 2012
|
|
Các
tiêu chuẩn khảo sát hiện hành khác của nhà nước
|
C¸c
tiªu chuÈn trªn ¸p dông cho c«ng t¸c kh¶o s¸t trong c¸c giai ®o¹n sau:
+ LËp
nhiÖm vô vµ ph¬ng ¸n kü thuËt kh¶o s¸t ®Þa h×nh, ®Þa chÊt;
+ Xö lý Biªn tËp b¶n vÏ;
+ ViÕt
b¸o c¸o kÕt qu¶ kh¶o s¸t;
+ Bµn
giao nghiÖm thu.
VI. Thêi gian thùc
hiÖn kh¶o s¸t, kÕ ho¹ch triÓn khai vµ bè trÝ nh©n sù
VI.1. Thêi gian thùc hiÖn kh¶o s¸t:
TiÕn ®é thùc hiÖn kh¶o s¸t dù kiÕn 45
ngµy kÓ tõ ngµy ký kÕt hîp ®ång, chñ ®Çu t phª duyÖt nhiÖm vô, ph¬ng ¸n kü
thuËt kh¶o s¸t; trong ®ã: c«ng t¸c kh¶o s¸t ngo¹i nghiÖp 30 ngµy, c«ng t¸c néi
nghiÖp kh¶o s¸t 15 ngµy.
VI.2. KÕ ho¹ch triÓn khai vµ bè trÝ nh©n sù
thùc hiÖn:
- Bè trÝ thiÕt bÞ, nh©n lùc thùc hiÖn dù ¸n
Trªn
c¬ së nghiªn cøu ®èi chiÕu tµi liÖu ®· cã víi thùc ®Þa vµ c¸c h¹ng môc c«ng
viÖc kh¶o s¸t v¹ch kÕ ho¹ch, tiÕn ®é thùc hiÖn dù ¸n.
- Nh©n lùc: - Kü s tr¾c ®Þa c«ng tr×nh chñ
nhiÖm kh¶o s¸t: 01 ngêi
- §¹i häc; trung cÊp;
cao ®¼ng; thî bËc cao chuyªn ngµnh ®o ®¹c: 06 ngêi
- C«ng nh©n kü thuËt tr¾c
®Þa bËc 2- 4:
04 ngêi
- Kü s ®Þa chÊt - CNKS ®Þa chÊt: 01
ngêi
- Thî c¬ khÝ vµ c«ng nh©n
vËn hµnh m¸y khoan: 05 ngêi
-ThiÕt bÞ:
- M¸y toµn ®¹c ®iÖn tö LaiCa
TC-405 : 02 bé
- M¸y ®o cao kü NIO30
:
01 bé
- M¸y khoan ®Þa chÊt XY
-100: 01 bé
* §êng kÝnh t¹o lç khoan: ®Õn f150
mm
* Lo¹i ®éng c¬: DÇu §iªzen.
+ Phßng thÝ nghiÖm: ( Phßng LAS-XD 663 của
c«ng ty ) nh©n lùc gåm 06 ngêi vµ
c¸c dông cô m¸y mãc thiÕt bÞ phôc vô thÝ nghiÖm. TÊt c¶ m¸y mãc vµ trang thiÕt
bÞ ®Òu ®îc kiÓm tra, kiÓm nghiÖm theo ®óng quy tr×nh tríc khi ®a vµo s¶n
xuÊt.
b) Phạm vi khảo sát xây dựng;
c) Phương pháp khảo sát xây dựng và tiêu chuẩn khảo sát xây dựng được áp dụng (nếu cần);
d) Khối lượng các loại công tác khảo sát xây dựng (dự kiến);
đ) Thời gian thực hiện khảo sát xây dựng.
3. Nhiệm vụ khảo sát xây dựng có thể được sửa đổi, bổ sung trong các trường hợp sau:ng quá trình thực hiện khảo sát xây dựng, phát hiện các yếu tố khác thường có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giải pháp thiết kế;
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét